Positive thinking
เริ่มแต่เช้า
เราอยู่ รพ เราได้ทำบุญตลอดเวลา เราได้บุญตลอดเวลา ให้ด้วยใจ
Excellent Service Behavior ESB
เชื่อใจ ไว้ใจ วางใจ
Personality
ไม่พูดให้ลูกค้าเสียหน้า
ไม่พูดให้ลูกค้าเสียหาย
ไม่พูดให้ลูกค้าเสียใจ
ไม่พูดให้ลูกค้าเสียความรู้สึก
คำพูดที่พึงกล่าวประจำ
สวัสดีคะ ยินดีรับใช้
ศิลปะการใช้โทรศัพท์
ยิ้มก่อนรับโทรศัพท์
ไม่ออกภาษาท่าทาง
ไม่ปล่อยให้โทรศัพท์เกิน 3 ครั้ง
กรุณารอสักครู่ ต้องรอไม่เกิน 20 วินาที
ก่อนวางหูต้องสอบถามลูกค้าเสมอ
วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น